Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Giáo Án Mầm Non Bài Thơ Quạt Cho Bà Ngủ Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Like | Chungemlachiensi.com

Giáo Án: Thơ “quạt Cho Bà Ngủ”

Bài Thơ Quạt Cho Bà Ngủ Đặc Sắc Chứa Đựng Nhiều Tình Cảm Của Nhà Thơ Thạch Quỳ

Hướng Dẫn Cảm Thụ Văn Học Bài Quạt Cho Bà Ngủ

Đọc Và Cảm Nhận Bài Thơ Bài Thơ Quạt Cho Bà Ngủ Đặc Sắc Chứa Đựng Nhiều Tình Cảm Của Nhà Thơ Thạch Quỳ

Tả Quả Dưa Hấu, Quả Mít Lớp 5 Ngắn Gọn Hay Nhất 3 Bài Văn Mẫu

Đọc Và Cảm Nhận Bài Thơ Vịnh Quả Mít (Hồ Xuân Hương)

Hoạt động 1 : ổn định tổ chức. Các con vừa hát bài hát gì? Bài hát nói đến điều gì? ð Các con ạ! Có một bạn nhỏ cũng rất yêu bà của mình và bạn còn biết chăm sóc bà khi bà bị ốm nữa đấy. Đó là bạn nhỏ trong bài thơ nào mà các con đã được nghe?

Bây giờ các con cùng lắng nghe cô Huế đọc bài thơ “Quạt

Hoạt động 2 : Đọc thơ và đàm thoại tìm hiểu nội dung bài thơ.

– Cô vừa đọc cho các con nghe bài thơ gì? Do ai sáng tác?

*Cô đọc diễn cảm lần 2 (Đọc trích dẫn làm rõ ý, dùng Powerpoint minh họa)

S lide 1:

Ơi chích chòe ơi

Chim đừng hót nữa

Bà em ốm rồi

Lặng cho bà ngủ

Bàn tay bé nhỏ

Vẫn quạt thật đều

Ngấn nắng thiu thiu

Đậu trên tường

Căn nhà đã vắng

Cốc chén nằm im

Đôi mắt lim dim

Hoa cam hoa khế

Chín lặng trong vườn

Bà mơ tay cháu

Quạt đầy hương thơm

Đàm thoại:

– Mở đầu bài thơ bạn nhỏ đã nói chuyện với ai? B ạn đã nói gì?

– Tại sao bạn lại bảo Chích Chòe đừng hót nữa?

Vì bà bị ốm cần nghỉ ngơi nên bạn nhỏ đã bảo với Chích Chòe đừng hót để bà còn ngủ đấy! Các con hãy giúp bạn nhỏ nói với Chích Chòe để Chích Chòe không hót nữa nào!

– Sau khi nhắc Chích Chòe không hót nữa bạn nhỏ đã làm gì?

” Ngấn nắng thiu thiu

Đậu trên tường trắng ” .

– Từ ” thiu thiu ” ở đây có nghĩa là gì?

Từ thiu thiu ở đây có nghĩa là vệt nắng trên tường cũng mới ngủ và ngủ chưa say đấy.

– Khi bà ốm thì căn nhà như thế nào?

– Con nào cho cô biết “Đôi mắt lim dim” là đôi mắt như thế nào?

(Mắt lim dim ở đây là đôi mắt chưa nhắm hẳn mà còn hơi hé mở.)

Khi bà bị ốm, căn nhà trở lên vắng vẻ, cốc chén thì nằm im đôi mắt lim dim, nắng cũng thiu thiu ngủ, … mọi vật trong nhà như đang ngủ để giữ im lặng để bà ngủ.

Thế còn ngoài vườn thì sao?

Hoa cam hoa khế

Chín lặng trong vườn

Các con ạ ! hoa cam, hoa khế biết bà ốm nên cũng chín lặng lẽ ở trong vườn để bà được ngủ ngon giấc hơn đấy.

Trong giấc ngủ bà đã mơ thấy điều gì?

Tại sao bà lại mơ thấy tay cháu quạt đầy hương thơm?

(Hương cam, hương bưởi theo gió vào nhà, và hòa cùng làn gió nhẹ từ tay bé đang quạt cho bà nên trong giấc mơ bà vẫn ngửi thấy mùi hương thơm của hương hoa, hay nói cách khác là mùi hương từ tấm lòng thơm thảo của cháu đối với bà.)

Các con thấy tình cảm của bạn nhỏ đối với bà như thế nào?

Nhà các con có ông bà không? Các con đã làm gì khi ông bà bị ốm?

ð Các con ạ! Bạn nhỏ trong bài thơ rất yêu bà của mình, bạn đã chăm sóc bà khi bà bị ốm, vậy các con cũng sẽ học tập bạn hãy biết quan tâm chăm sóc tới những người thân yêu trong gia đình và đặc biệt là với ông bà để ông bà sống lâu, sống khỏe với mọi người trong gia đình các con có đồng ý không?

*Trẻ đọc thơ: (lưu ý trẻ đọc nhẹ nhàng, diễn cảm, ngắt nghỉ đúng ở những chỗ như:

Ơi/ chích chòe ơi …

Lặng/ cho bà ngủ …

Hoa cam/ hoa khế..

Quạt/ đầy hương thơm//

– Cả lớp đọc 3- 4 lần.

– Đọc theo tổ: 3- 4 lần.

– Đọc theo nhóm bạn nam – nữ.

– Cho trẻ đọc nối tiếp mỗi nhóm một đoạn thơ: Khi cô đ­ưa tay về phía tổ nào thì tổ đó các con đọc đúng đoạn thơ theo yêu cầu của cô. Các con chú ý đọc bài thơ phải nhịp nhàng, âm điệu êm dịu, giọng đọc vừa phải không được nhanh quá.

– Mời cá nhân trẻ lên đọc: 4 – 5 trẻ.

(Khi trẻ đọc cô chú ý sửa ngọng, sửa sai về câu từ, cách đọc diễn cảm cho trẻ).

Ho¹t ®éng 3:

Yªu cÇu: Chia trÎ thµnh 2 nhãm nam – n÷ . Mçi nhãm sÏ cö 1 b¹n ®¹i diÖn lµm ®éi tr­ưëng cÇm s¾c x” vµ l¾c khi mçi ” cöa ®­ưîc më ra.

®­ưîc më. §éi b¹n nhËn xÐt. C” kiÓm tra kÕt qu¶ trªn ” cña bÝ mËt. NÕu ®o¸n ®óng sè thø tù cña bøc tranh vµ ®äc ®­ưîc ®óng khæ th¬ tư­¬ng øng víi bøc tranh th× ®éi ®ã sÏ nhËn ®­ưîc phÇn quµ tõ ” cöa bÝ mËt ®ã.

KÕt thóc trß ch¬i c” nhËn xÐt kÕt qu¶ cña c¶ hai ®éi .

Phát Triển Ngôn Ngữ Đề Tài Thơ Quạt Cho Bà Ngủ

Đề Tài Kể Chuyện Quả Thị

Những Công Dụng Và Bài Thuốc Từ Bí Xanh

Top 10 Bài Văn Mẫu Tả Quả Xoài Lớp 2 Chọn Lọc

Tả Quả Xoài Lớp 5 Hay Nhất

Giáo Án Mầm Non Lớp Mầm

Bàn Về “đọc Lại Người Xưa” Bài 3 Thơ Vũ Hoàng Chương

Những Bài Thơ Mang Đậm Sắc Màu Tình Tự Của Chế Lan Viên

Cảm Nhận Của Em Về Hoa Đào Ngày Tết

Đọc Và Cảm Nhận Bài Thơ Top 15 Bài Thơ Hay Viết Về Thầy Cô Và Mái Trường

Đọc Và Cảm Nhận Bài Thơ Thơ Lục Bát Về Thầy Cô Tri Ân Công Lao Hay Nhất

– Trẻ biết tên bài thơ, bước đầu hiểu được nội dung bài thơ.

– Trẻ có kĩ năng đọc thơ cùng cô

– Luyện phát triển ngôn ngữ thông qua trả lời các câu hỏi dưới sự hướng dẫn của cô.

– Trẻ hứng thú tham gia trong giờ học.

I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU: 1. Kiến thức: - Trẻ biết tên bài thơ, bước đầu hiểu được nội dung bài thơ. 2. Kĩ năng: - Trẻ có kĩ năng đọc thơ cùng cô - Luyện phát triển ngôn ngữ thông qua trả lời các câu hỏi dưới sự hướng dẫn của cô. 3. Thái độ: - Trẻ hứng thú tham gia trong giờ học. II. CHUẨN BỊ: 1. Chuẩn bị của cô: Bài thơ: "Hoa đào, hoa mai" Hoa đào ưa rét. Lấm tấm mưa bay Hoa mai chỉ say Nắng pha chút gió. Hoa đào hồng thắm Hoa mai dát vàng Thoắt mùa xuân sang Thi nhau nở rộ. Vườn hoa đào, hoa mai. Giáo án điện tử. Ti vi, băng đĩa. Ngữ điệu giọng của cô: nhẹ nhàng, tình cảm, trong sáng, đọc thơ theo nhịp 2/2, 4/4. 2. Chuẩn bị của trẻ: - Ghế ngồi - Trang phục gọn gàng, đủ ấm. - Tâm thế trẻ vui vẻ, thoải mái, không gò bó. III. CÁCH TIẾN HÀNH Nội dung Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ Ổn định tổ chức: 2. Nội dung: 3. Kết thúc - Cô và trẻ cùng hát và vận động bài hát: "Sắp đến tết rồi" - Cho trẻ xem video về ngày Tết. - Cô trò chuyện với trẻ về các hình ảnh ngày Tết: + Hình ảnh 1: Bánh chưng, giò. + Hình ảnh 2: Dưa hấu + Hình ảnh 3: Mâm cỗ + Hình ảnh 4: Áo mới, lì xì + Hình ảnh 5: Cành hoa đào + Hình ảnh 6: Cành hoa mai Tết đến xuân về, nhà nào cũng chuẩn bị rất nhiều đồ để đón tết, hầu như nhà ai cũng có một cành hoa đào, hoa mai để cho tết thật là vui, thật là đẹp. a. Đọc mẫu: 2 lần Lần 1: - Cô đọc diễn cảm lần 1 kết hợp cử chỉ điệu bộ - Cô hỏi trẻ tên bài thơ, nhắc lại tên tác giả. Lần 2: - Cô đọc kết hợp sử dụng hình ảnh trên màn hình b. Hoạt động 2: Đàm thoại trích dẫn giúp trẻ hiểu nội dung bài thơ. - Các con vừa nghe cô đọc bài thơ gì? Bài thơ "Hoa đào, hoa mai" do ai nào sáng tác? " Hoa đào ưa rét Lấm tấm mưa bay Hoa mai chỉ say Nắng pha chút gió". - Bài thơ nói về hoa gì? " Hoa đào hồng thắm" - Hoa đào như nào nhỉ? (Gợi ý: Hoa đào màu gì?) Hoa đào hồng thắm ( Hoa đào có màu hồng rất đẹp) - Thế còn hoa mai thì sao nhỉ? " Hoa mai dát vàng" Cô đọc lại 2 câu thơ trên - Cứ mỗi mùa xuân về hoa đào, hoa mai thi nhau làm gì? " Thoắt mùa xuân sang Thi nhau nở rộ" Hoa đào có màu hồng thắm, hoa mai cómàu vàng và cứ xuân sang, tết đến lại thi nhau nở rộ. Giải thích từ " Nở rộ " : Nở bung ra, nở nhiều hoa cùng một lúc. " Hoa đào hồng thắm Hoa mai dát vàng Thoắt mùa xuân sang Thi nhau nở rộ" - Ngày tết, nếu trong nhà có hoa đào, hoa mai sẽ như thế nào? c. Hoạt động 3: Tổ chức cho trẻ đọc thơ - Cô và cháu đọc 2 lần - Cho trẻ đọc theo nhóm - Cho trẻ đọc cá nhân - Cô chú ý sửa sai cho trẻ - Cả lớp cùng tham quan vườn hoa và đọc lại 1 lần. - Nhận xét giờ học, động viên khen ngợi trẻ. - Chuyển hoạt động Trẻ hát, vận động tự do cùng cô Trẻ trả lời Trẻ lắng nghe Bài thơ " Hoa đào, hoa mai" Trẻ trả lời Hoa đào, hoa mai Hoa đào màu hồng Hoa mai màu vàng Hoa nở Trẻ đọc thơ theo sự hướng dẫn của cô. .

Tổng Hợp Những Bài Thơ Hay Nhất Cho Trẻ Mầm Non

Thơ Chọn Và Lời Bình: Bâng Khuâng Của Mai Văn Hai

Thiết Kế Bài Dạy Lớp Chồi

Đến Với Bài Thơ Nổi Tiếng Của Thôi Hộ: Đề Đô Thành Nam Trang

Dịch Bài : Đề Đô Thành Nam Trang Của Thôi Hộ

Giáo Án Mầm Non Lớp Lá

Bài Thuốc Từ Quả Bí Đao (Bí Xanh)

11 Bài Thuốc Trị Bệnh Từ Quả Bí Ngô

Tổng Hợp Những Bài Thuốc Chữa Bệnh Từ Quả Bí Đao

Quan Sát : Quả Bí Đỏ

Con Ma Và Quả Bí Đỏ

– Trẻ nhớ tên truyện “quả bầu tiên”, tên các nhân vật , hiểu nội dung câu chuyện: cậu bé hiền lành cứu chim én nên chim én cho quả bầu tiên còn tên địa chủ gian ác bẻ gãy cánh chim én giã vờ thương xót nên chim én cho quả bầu rắn rết

– Rèn kỹ năng trả lời các câu hỏi theo nội dung chuyện.

-Phát triển khả năng quan sát,khả năng chú ý ghi nhớ có chủ định.

– Thông qua câu chuyện giáo dục trẻ biết giúp đỡ những người xung quanh II/Chuẩn bị:

-Cô thuộc và kể diễn cảm

Một quả bầu nhựa

-Đất nặn , bảng con đủ cho trẻ.

QUẢ BẦU TIÊN I/Mục đích : - Trẻ nhớ tên truyện "quả bầu tiên", tên các nhân vật , hiểu nội dung câu chuyện: cậu bé hiền lành cứu chim én nên chim én cho quả bầu tiên còn tên địa chủ gian ác bẻ gãy cánh chim én giã vờ thương xót nên chim én cho quả bầu rắn rết - Rèn kỹ năng trả lời các câu hỏi theo nội dung chuyện. -Phát triển khả năng quan sát,khả năng chú ý ghi nhớ có chủ định. - Thông qua câu chuyện giáo dục trẻ biết giúp đỡ những người xung quanh II/Chuẩn bị: -Cô thuộc và kể diễn cảm Một quả bầu nhựa -Đất nặn , bảng con đủ cho trẻ. Các hoạt động Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ *HĐ 1: Trò chuyện về quả *HĐ2: Kể chuyện cho trẻ nghe -Cô cho lớp đọc bài thơ " màu cuả quả" +Quả có màu gì?(đỏ , vàng, tím) +Trong quả có chất gì?(trẻ kể) +Có quả ăn sống và có quả còn để nấu chín. Vậy con biết quả gì để nấu chín?( trẻ kể) -Cô kể chuyện diễn cảm lần 1 -Cô cho trẻ đón tên câu chuyện , tên tác giả -Cô giới thiệu tên tác giả, tên câu chuyện - Cô kể chuyện diễn cảm lần 2 ( xem tranh ) -Cô đàm thoại: +Cô vừa kể chuyện gì? (quả bầu tiên) +Cậu bé là người như thế nào?(thương người , tốt bụng, hiền lành .) +Cậu bé cứu ai?(chim én ) +Chim én đx cho cậu bé gì?(hạt bầu tiên) +Cậu bé đã hưởng gì?( vàng bạc ) +Còn tên địa chủ hưởng quả bầu như thế nào?( rắn rết) +Vì sao?( vì tên địa chủ tham lam , ác độc đã bẻ gãy cánh con chim) -Cô khái quát nội dung chuyện, kết hợp giáo dục trẻ phải biết đoàn kết giúp đỡ những người xung quanh và phải hiền lành , không nên bắt chước tên địa chủ độc ác *HĐ3: Nặn quả bầu -Cô tổ chức cho lớp thi nhau nặn quả bầu -Khi trẻ nặn cô khuyến khích trẻ nặn đẹp , và nhanh -Cô nhận xét , tuyên dương. Trẻ đọc thơ Trẻ trả lời Trẻ trả lời Trẻ kể Trẻ lắng nghe Trẻ lắng nghe Trẻ trả lời Trẻ lắng nghe Trẻ lắng nghe Trẻ trả lời Trẻ trả lời Trẻ trả lời Trẻ trả lời Trẻ trả lời Trẻ trả lời Trẻ trả lời Trẻ lắng nghe Trẻ thực hiện . Trẻ vỗ tay

Kế Hoạch Bài Dạy Buổi Chiều Học Kì Ii

Đề Tài: Thơ Ăn Quả Lớp 5 Đến 6 Tuổi

Đế Tài Thơ Ăn Quả

Bài Thơ Quả Na Đặc Sắc : Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Thiếu Nhi

Đọc Và Cảm Nhận Bài Thơ Bài Thơ Quả Na Đặc Sắc : Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Thiếu Nhi

Giáo Án Mầm Non Lớp Nhà Trẻ

Chùm Thơ Mưa Mùa Hạ Với Tâm Trạng Buồn Về Tình Yêu Đôi Lứa

Đọc Và Cảm Nhận Bài Thơ Top 20 Bài Thơ Hay Viết Về Mưa Mùa Hạ

Những Bài Thơ Hay Viết Về Miền Trung

Lời Bài Hát Mong Mưa Xóa Nhòa

Chùm Thơ Hay Viết Về Những Cơn Mưa Ngâu Tháng 7

-Trẻ biết tên bài thơ,tên tác giả

-Trẻ hiểu nội dung bài thơ

-Trả lời to,rõ ràng câu hỏi của cô

-Ghi nhớ có chủ đích

-Biết đọc cùng cô tới hết bài thơ

-Giáo dục trẻ biết bảo nguồn nước giữ gìn môi trường sạch sẽ

*Địa điểm : tại lớp học thoáng mát

*. Đội hình : chữ U

+Đồ dùng của cô

Power point bài thơ

-hình ảnh slide 1: mưa rơi

-Hình ảnh slide 2:mưa rơi xuống mặt đất

-Hình ảnh slide 3: hình ảnh mưa ở biển ,mưa ở cánh đồng,mưa ở nhà

-Hình ảnh em bé che ô đi dưới trời mưa

+ Đồ dùng của trẻ

-Ghế cho trẻ ngồi

-Quần áo sạch sẽ gọn gàng,tâm thế thoải mái

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VĂN HỌC Chủ đề : Nước và mùa hè Đề tài :Thơ " Mưa"-Lê Lâm Lứa tuổi : 24- 36 tháng Thời gian : 16 - 18 phút Số trẻ :15- 17 trẻ Người soạn ,người dạy : Nguyễn Thị Châm Địa điểm: Trường MN Song Phương I.Mục đích ,yêu cầu 1.Kiến thức -Trẻ biết tên bài thơ,tên tác giả -Trẻ hiểu nội dung bài thơ 2.Kĩ năng -Trả lời to,rõ ràng câu hỏi của cô -Ghi nhớ có chủ đích -Biết đọc cùng cô tới hết bài thơ 3.Giáo dục -Giáo dục trẻ biết bảo nguồn nước giữ gìn môi trường sạch sẽ II.Chuẩn bị *Địa điểm : tại lớp học thoáng mát *. Đội hình : chữ U *Đồ dùng +Đồ dùng của cô Power point bài thơ -hình ảnh slide 1: mưa rơi -Hình ảnh slide 2:mưa rơi xuống mặt đất -Hình ảnh slide 3: hình ảnh mưa ở biển ,mưa ở cánh đồng,mưa ở nhà -Hình ảnh em bé che ô đi dưới trời mưa + Đồ dùng của trẻ -Ghế cho trẻ ngồi -Quần áo sạch sẽ gọn gàng,tâm thế thoải mái III.Tiến hành Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ 1.Gây hứng thú ,giới thiệu bài Các con ơi xúm xít,xúm xít (cho trẻ ngồi xuống chiếu) -Biết lớp mình ngoan và học giỏi cô cùng chúng mình đi dạo chơi qua màn ảnh nhỏ các con có thích không .Cô cho trẻ xem hình ảnh em bé che ô đi dưới trời mưa và hỏi trẻ: Cô có hình ảnh gì đây? -Các con đã nhìn thấy mưa bao giờ chưa? Mưa rất có lợi ích cho chúng ta,những hạt mưa xuống làm con người mát mẻ cây cối tươi tốt 2.Nội dung chính Cô đọc mẫu * Lần 1: cô đọc diễn cảm không tranh -Cô vừa đọc cho các con nghe bài thơ gì? -Bài thơ do ai sáng tác? . Để bài thơ hay hơn cô sẽ đọc kết hợp hợp hình ảnh * Lần 2:Cô đọc kết hợp power point - Mưa rơi từ đâu xuống nhỉ ? cho trẻ xem slide 1 - Mưa từ trên trời rơi xuống đâu ? Mưa rơi xuống đất Vừa ngồi xuống nước Đã nhào ra sân" Cho trẻ xem slide 2 - Trời mưa có chân không nhỉ? Ở đâu cũng đến" Cho trẻ xem slide 3 - À đúng rồi nhà thơ Lê Tâm đã ví mưa như không có chân, mưa đi khắp mọi nơi, mưa mang nước đến cho con người, cho cỏ cây, hoa lánhững giọt nước mát lành đấy các con ạ. * Giáo dục - Các con ạ! Mưa là một hiện tượng tự nhiên, mưa mang đến cho chúng ta nguồn nước uống sạch sẽ và mát lành vì vậy chúng mình hãy bảo vệ môi trường trong sạch để có những hạt mưa trong và sạch nhé.Ngoài ra khi đi dưới trời mưa các con nhớ phải che ô để không bị ướt *Lần 3:Cô kể kết hợp điệu bộ cử chỉ -Muốn đọc bài thơ được hayhơn chúng mình đọc thơ chậm rãi ngắt nghỉ đúng nhịp thể hiện diễn cảm bài thơ để bài thơ hay hơn nhiều Cô đọc kết hợp điệu bộ cử chỉ -Chúng mình thấy bài thơ mưa của chú Lê Lâm có hay không? Các con có muốn đọc bài thơ này với cô không nào? Để đọc được thơ cô mời các con cùng về chỗ vừa về chỗ trẻ hát bài hạt mưa và em bé " Này anh giọt mưa ơi !anh từ đâu tới đây.Mà không chịu ngừng rơi cho bầy chim hót vui, Đốp đí đốp đi độp! đốp đi đốp đi độp.Tiếng mưa rơi đi độp anh cứ mưa mưa hoài" Dạy trẻ đọc thơ Cô cho cả lớp đọc thơ 2-3 lần -Bây giờ các tổ sẽ thi đua xem đội nào đọc thơ hay ,thuộc thơ và đọc to rõ ràng hơn -Không biết các bạn trai lớp mình đọc thơ có hay không cô mời các bạn trai lên đọc thơ - Lần này các bạn gái sẽ lên đọc thơ cùng cô nào -Chúng mình có biết ai giỏi đọc thơ hay nhất lớp mình không nào? Cô mời một trẻ lên đọc kết hợp điệu bộ cử chỉ -Khi trẻ đọc cô chú ý sửa sai cho trẻ 3.Trò chơi ôn luyện ,củng cố kết thúc 3.1.Trò chơi ôn luyện Chúng mình học bài rất ngoan cô sẽ thưởng cho cả lớp một trò chơi các con có thích không? Trò chơi có tên "mưa to mưa nhỏ" Cách chơi: Khi cô nói trời mưa thì các con giơ hai tay cao lên đầu,lòng bàn tay úp xuống.Khi cô nói mưa nhỏ thì các con đồng thời nói tí tách hai bàn tay vỗ nhẹ vào chúng tôi cô nói trời mưa to thì con nói lộp bộp đồng thời hai bàn tay vỗ mạnh vào chúng tôi cô nói sấm chớp hai tay nắm lại đưa về phía trước co duỗi đổi nhau Cô cho trẻ chơi 2-3 lần Cô thấy các con chơi rất giỏi cô khen cả lớp 3.2Củng cố kết thúc -Cô hỏi lại tên bài học và tên trò chơi chuyển hoạt động -Bên cô ,bên cô -Có ạ -Trẻ trả lời -Trẻ trả lời -trẻ lắng nghe -Trẻ trả lời -Trẻ chú ý quan sát hình ảnh và trả lời -Trẻ chú ý quan sát hình ảnh và trả lời -Trẻ chú ý quan sát hình ảnh và trả lời -Trẻ lắng nghe -Trẻ trả lời -Có ạ -Trẻ hát và về chỗ -cả lớp đọc -Tổ đọc thơ -Bạn trai đọc kết hợp điệu bộ cử chỉ -bạn gái đọc kết hợp điệu bộ cử chỉ -Cá nhân đọc thơ kết hợp điệu bộ -Có ạ -Trẻ chơi -Trẻ trả lời

Phát Biểu Cảm Nghĩ Của Em Về Bài Thơ Mưa Của Trần Đăng Khoa

Đề Thi Thử Môn Ngữ Văn Thpt Chuyên Nguyễn Huệ (Lần 1)

Lời Bài Hát Dạ Khúc Mưa

Mưa Bụi Dù Nhỏ Vẫn Dễ Ướt Áo, Lời Ác Khẩu Tuy Ít Cũng Hại Một Đời Người

Vườn Thơ: Nhớ Mưa Quê Hương

🌟 Home
🌟 Top